Đá nhân tạo phong thủy gợi ý cho từng bản mệnh

ĐÁ NHÂN TẠO PHONG THỦY GỢI Ý CHO TỪNG BẢN MỆNH

Đá nhân tạo phong thủy  hay là đá nhân tạo ( đá nhân tạo Solid Surface và đá nhân tạo Thạch anh ) một vật liệu cao cấp luôn luôn góp mặt trong ngành thiết kế nội thất hiện đại; ngày nay không bởi vì những ưu điểm vượt trôi; mà nó còn đem lại sự may mắn của gia chủ.

Tại sao màu đá nhân tạo phong thủy ( đá nhân tạo) cho đồ nội thất cuả bạn lại đem đến sự may mắn?

Phải nói rằng, việc chọn màu đá nhân tạo cũng giống như chọn một món trang sức tôn vinh vẻ đẹp; thể hiện gu thẩm mỹ; phong cách thời trang của bạn; trang sức ngũ hành ẩn chứa ý nghĩa riêng biệt cho từng cung mệnh của con người thì màu đá nhân tạo phong thủy cho đồ nội thất của bạn cũng như thế.

   Vì vậy nếu biết chọn những màu đá nhân tạo phong thủy làm đồ nội thất với màu sắc phù hợp với từng cung mệnh sẽ đem lại rất nhiều sức khỏe; may mắn; và sự hưng vượng cho gia chủ…

Đá nhân tạo phong Thủy 2
Đá nhân tạo phong Thủy 2
  1. Quy luật chọn màu đá nhân tạo phong thủy hợp với từng bản mệnh

   Theo quan niêm của khoa học phong thủy màu sắc đá nhân tạo phong thủy có một vai trò hết sức to lớn trong việc cân bằng; hỗ trợ và điều hòa yếu tố âm dương – ngũ hành của bản mệnh gia chủ. Do đó, nắm bắt cách thức sử dụng màu sắc đá nhân tạo phong thủy sao cho phù hợp với quan điểm cuả quy luật phong thủy; là việc bạn nên cân nhắc quan tâm khi chọn màu Đá nhân tạo; cho tổ ấm của mình.

1.1 Quy luật âm dương- ngũ hành

  • Âm dương – ngũ hành: chính là nhận thức của người xưa về bản chất và quy luật vận đông của thế giới
  • Ngũ hành: Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ; mỗi hành vừa thể hiện về tính chất, sự vận động biến đổi, vừa thể hiện vị trí trong không gian. Bất cứ một sự vật hiện tượng nào đó trong tự nhiên, xã hội đều có thể quy về một hành nhất định chứa đựng những yếu tố âm dương.

Ví dụ:

  • Về phương hướng: Hướng đông ứng với hành mộc, Hướng tây ứng với hành kim; hướng nam ứng với hành hỏa, hướng bắc ứng với hành thủy; trung tâm ứng với hành thổ
  • Về người: Căn cứ vào tuổi mà người ta xác định một người nào đó ứng với hành nào đó được gọi là mạng. chẳng hạn, người tuổi Nhâm thân ứng với hành Kim (mạng Kim)
  • Về màu sắc: màu trắng ứng với hành kim, màu vàng ứng với hành thổ, màu đỏ ứng với hành Hỏa; màu đen ứng với hành thủy và màu xanh ứng với hành thổ.

 Giữa các hành luôn luôn có sự tương trợ  hoặc kìm hãm lẫn nhau tao thành mối quan hệ tương sinh tương khắc

đá nhân tạo phong thủy 3
đá nhân tạo phong thủy 3

1.2 Quan hệ tương sinh – tương khắc

Quan hệ tương sinh: là hành này sẽ làm cơ sở cho hành kia hình thành và phát triển; Trong ngũ hành sự tương sinh đó được thể hiện như sau: Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ; Thổ sinh Kim Cứ như vậy tạo thành vòng tương sinh lặp đi lặp lại (Kim loại tan chảy hóa thành dòng nước, nước lại lại nuôi cây tốt tươi, cây lại tiếp thêm năng lượng cho lửa cháy, mọi vật khi gặp lửa sẽ bị thiêu cháy thành tro bụi vùi trong lòng đất; đất lại sinh ra kim loại) cứ như vậy vòng tuần hoàn tương sinh lặp lại xoay vòng vô hạn.

 Quan hệ tương khắc: là hành này gây trở ngại cho hành kia không để hành kia hình thành hay phát triển. Như Hỏa khắc Kim, Kim Khăc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa ( Hỏa làm chảy kim loại, Kim loại lại cắt được cây, Cây lại hút chất màu của đất, đất lại ngăn dòng chảy của nước; nước lại dập tắt).

1.3 Quan hệ  ngũ hành âm – dương và tương sinh tương khắc của màu đá nhân tạo đối với bản mệnh gia chủ

 Nếu bạn quan tâm đến thuật phong thủy; ngũ hành âm dương, sự tương sinh tương khắc; các bạn sẽ thấy những mẫu đá nhân tạo đều mang một màu sắc khác nhau.

Tùy theo gia chủ ứng với hành nào đó được gọi là mạng thì sẽ có những màu sắc đá nhân tạo khác nhau phù hợp với bản mệnh của gia chủ.

Hiện nay, Đá nhân tạo có rất nhiều mẫu đá với những gam màu đẹp sẽ đáp ứng yêu tố ngũ hành âm dương; phong thủy hay nhu cầu làm đẹp căn nhà của bạn.

Hãy liên hệ ngay 0934 88 39 79 hoặc 0909 059 233 để được hỗ trợ tư vấn nhé!

  1. Những gợi ý chọn mẫu đá nhân tạo phong thủy từ nội thất Trần Huỳnh.

Trên cơ sở nhận thức về mối quan hệ tương sinh; tương khắc như trên; người xưa xử lý các mối qua hệ đó sao cho có lợi nhất, tức là hướng tới mối qua hệ tương sinh và tránh mối quan hệ tương khắc;

Việc lựa chọn màu sắc đá nhân tạo phù hợp với phong thủy và tuổi của gia chủ cũng chính là như vậy.

Cụ thể màu sắc đá nhân tạo phong thủy ứng với tuổi (mệnh) có mối quan hệ tương sinh tương khắc như thế nào hãy cùng Nội Thất Trần Huỳnh tìm hểu nhé!

2.1 Những màu đá nhân tạo phong thủy cho người mệnh Kim

Màu đá nhân tạo phong thủy tương sinh: Hãy chọn cho mình những gam màu đá có màu vàng rực rỡ hay màu trắng tinh khiết nhé. Vì Thổ( màu vàng) sinh Kim và màu trắng cũng là màu thuộc sở hữu của bản mệnh rất phù hợp.

  • Màu đá nhân tạo phong thủy tương khắc: Người thuộc mệnh Kim thì tốt nhất nên tránh màu đỏ, màu hồng nhé!; Bởi màu đỏ ứng với hành hỏa mà Hỏa thì khắc Kim
  • Mạng kim gồm các tuổi: Nhâm thân- 1932 & 1992; Ất màu -1955; Giáp tí – 1984; Quý Dậu- 1993; Tân Tỵ -1941; Quý Mão -1963; Canh Thìn -1940; Ất Sửu -1985; Nhâm Dần -1962; Canh Tuất -1970; Giáp Ngọ -1954, Tân Hợi -1971

Những mẫu nội thất Đá nhân tạo phong thủy (đá nhân tạo) có màu vàng và trắng sẽ luôn đem đến sự may mắn cho người sở hữu.

Đá nhân tạo phong mạng kim
Đá nhân tạo phong mạng kim

2.2 Những màu đá nhân tạo phong thủy cho người mệnh Thủy

  •    Màu đá nhân tạo phong thủy tương sinh: Màu đen tượng trưng cho hành Thủy và các bạn cũng rất dễ đoán ra người mệnh Thủy cũng rất hợp với màu trắng; bởi vì Kim sinh Thủy
  •   Màu đá nhân tạo phong thủy tương khắc: Theo quan hệ tương khắc thì Thổ khắc Thủy chính vì thế mà bạn hãy nên tránh những gam màu đá có màu vàng hay vàng đất nhé!
  •   Mạng Thủy gồm các tuổi: Bính Tý -1963; Nhâm Tuất -1982; Quý Tỵ – 1953; Đinh Sửu -1937; Quý Hợi -1983; Bính Ngọ – 1966; Giáp Thân -1944; Đinh Mùi -1967; Ất Dậu – 1945; Giáp dần -1974;

 Màu Đen và màu Trắng của Đá nhân tạo sẽ đem lại sự hài hòa cho căn nhà và đem lại sự may mắn cho gia chủ.

Đá nhân tạo phong mạng thổ
Đá nhân tạo phong mạng thổ

2.3 Những màu đá nhân tạo phong thủy cho người mệnh Mộc

  • Màu đá nhân tạo phong thủy tương sinh: Có khá nhiều người mạng mộc rất yêu thích màu xanh và đó cũng là màu bản mệnh của họ; và những màu đá nhân tạo solid surface hay đá nhân tạo thạch anh sẽ giúp người mạng mộc sẽ thấy thoải má vui tươi hơn; Ngoài ra, Người mạng mộc cũng rất rất hợp với màu đen màu tượng trưng hành Thủy – Thủy sinh Mộc
  • Màu đá nhân tạo phong thủy tương khắc: Người mạng mộc nên kiêng màu trắng nhé; bởi vì màu Trắng là màu tượng trưng cho hành Kim mà Kim lại khắc Mộc. Nhưng lỡ thích màu trắng rồi, thì cũng không sao; các bạn hãy phối thêm những gam màu đá hợp với bản mệnh mình để giảm bớt sự tương khắc.
  • Mạng Mộc gồm các tuổi: Nhâm ngọ – 1942, Kỷ Hợi – 1959; Mậu Thìn -1988; Nhâm Tý – 1972; Quý Mùi -1943; Kỷ Tỵ -1989; Canh Dần – 1950; Quý Sửu – 1973; Tân Mão – 1951; Mậu tuất- 1958; Tân Dậu – 1981; Canh Thân – 1980.

Người mệnh mộc nên chọn đá nhân tạo phong thủy màu xanh và màu đen để tạo nên sự may mắn cho chính mình; và gia đình mình.

Đá nhân tạo phong mạng kim
Đá nhân tạo phong mạng kim

2.4 Những màu đá nhân tạo phong thủy cho người mệnh Hỏa

  • Màu đá nhân tạo phong thủy tương sinh: Những người mệnh Hỏa thật được ưu ái với những gam màu đá mang đến sự nổi bật nhất; giống như một chiết lá màu xanh nhẹ nhàng nổi bật giữa mùa xuân tươi mới; vì mộc sinh Hỏa; và bạn không ngại nổi bật hãy chọn gam màu đỏ; gam màu bản mệnh của người mệnh hỏa để luôn luôn tạo sự thu hút mọi ánh nhìn.
  • Màu đá nhân tạo phong thủy tương khắc: bạn cũng biết Hỏa Khắc Thủy chính vì vậy màu đen là màu tối kỵ mà người mệnh mộc nên tránh; nếu không muốn mình đen đủi.
  • Mạng Mộc gồm các tuổi: Mậu Ngọ – 1978; Bính Thân – 1956; Kỷ Mùi – 1979; Giáp Tuất – 1934; Đinh Dậu – 1957; Bính Dần – 1986; Ất Hợi – 1935; Giáp Thìn – 1964; Đinh Mão – 1987; Mậu Tý – 1948; Ất Tỵ -1965; Kỷ Sửu – 1949
Đá nhân tạo phong mạng hỏa
Đá nhân tạo phong mạng hỏa

2.5 Những màu đá nhân tạo phong thủy cho người mệnh Thổ

  • Màu đá nhân tạo phong thủy tương sinh: Có khá nhiều sự lựa chọn cho người mệnh Thổ khi chọn cho mình sự nổi bật bởi họ rất hợp vừa có thể chọn màu đỏ (Hỏa sinh Thổ); vừa có thể chọn màu vàng màu màu của đất và đó cũng chính là màu bản mệnh của Thổ nên càng tốt hơn.
  • Màu đá nhân tạo phong thủy tương khắc: Người mạng Thổ nên tránh dùng màu xanh trong nội thất nhà cuả mình vì Mộc khắc Thổ.

Mạng Mộc gồm các tuổi: Canh Tý – 1960; Đinh Tỵ – 1977; Tân Mùi – 1991, Bính Tuất – 1946, Kỷ Dậu – 1969, Đinh Hợi – 1947, Bính Thìn – 1976, : Mậu Dần – 1938; Tân Sửu – 1961; Canh Ngọ – 1990; Kỷ Mão – 1939; Mậu Thân – 1968.

Không thể phủ nhận rằng màu đỏ và màu vàng rất phù hợp với người mệnh Thủy; đem đến sự giau sang phú quý; may mắn cho gia chủ của họ.

Đá nhân tạo phong mạng thổ
Đá nhân tạo phong mạng thổ

 Còn gì hơn khi trong nhà của bạn từ phòng bếp; phòng khách;… hay đến những vật dụng như lavabo, bồn tắm, tủ trang trí bắng đá nhân tạo solid surface hay đá nhân tạo Thạch anh đều sự tương sinh – tương khắc; phong thủy lại đem đến sự may mắn cho gia chủ.

 Còn chần chừ gì nữa mà không tậu cho mình một sản phẩm; vừa làm đẹp căn nhà của bạn; thể hiện được gu thẩm mỹ; phong cách của mình; mà còn tuyệt vời hơn nữa là sự may mắn trong công việc và cuộc sống của mình không ngờ mà Đá nhân tạo phong thủy mang tới.

đá nhân tạo phong thủy gợi ý cho từng bản mệnh
đá nhân tạo phong thủy gợi ý cho từng bản mệnh

         Click ngay để đăng ký, nhận ngay  những ưu đãi 

  1. Mua Đá nhân tạo phong thủy ở đâu Uy tín!

Nôi Thất Trần Huỳnh là công ty chuyên thiết kế và thi công lắp đặt Đá nhân tạo nhanh nhất.

Hiện tại, Nội Thất Trần Huỳnh đang chuyên hai dòng đá nhân tạo nội thất đó là Đá Nhân tạo Solid Surface Đá nhân tạo Thạch Anh.

Chúng tôi không phải là công ty duy nhất nhưng chúng tôi chăm sóc khách hàng tốt nhất !

Liên hệ chúng tôi – Công ty TNHH Nội thất Trần Huỳnh: 

Địa chỉ: 112/46 Bùi Quang Là, P.12, Quận Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh.

Hotline: 093 488 39 79 – 097 6589 387.

Website: www.tranhuynh.vn.

Email: info@tranhuynh.vn.

Fanpage: https://www.facebook.com/danhantaotranhuynh/.

 

 

Trả lời

093 495 9339
093 495 9339

Messenger
Messenger

Chat Zalo
Chat Zalo

Gửi Mail
Gửi Mail